CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của công Ty Thiên Long Phước
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực bảo hành của sản phẩm..
-Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin : mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Chỉ bảo hành trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Công Ty chúng tôi không nhận bảo hành đối với các trường hợp sau :
Công ty có cung cấp các dịch vụ có tính phí cho các trường hợp hết hạn bảo hành hay ngoài điền kiện bảo hành như : Bảo trì ,sữa chữa ,lắp đặt với giá cả hợp lý.
II.Quy trình bảo hành :
1 : Tiếp nhận thông tin :Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng qua tổng đài: 028.6262.1569 của công ty.
2 : Lên lịch bảo hành : Phân công lại KTV đã sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại tình trạng hoạt động thiết bị.
3 : Kiểm tra bàn giao : Kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán lại tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng.
Địa điểm bảo hành: 52 B Lâm Văn Bền ,Phường Tân Kiểng,Q 7 - hoặc trung tâm bảo hành của nhà phân phối.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của công ty Thiên Long Phước sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của công ty Thiên Long Phước.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 0966.77.77.39 – 0857.04.05.05 để được hỗ trợ.
Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khác.
Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
Trường hợp quý khách bảo hành tại Công Ty Thiên Long Phước – Bộ phận bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
Trong mọi trường hợp, Công Ty Thiên Long Phước sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.